CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

– Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua xe tại đại lý hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên kinh doanh

Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và thực hiện theo hợp đồng đã ký kết

– Giá trị hợp đồng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, công ty sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành được tính bắt đầu từ ngày VinFast Chevrolet Biên Hoà giao xe cho Khách hàng.

– Điều kiện bảo hành thông thường: 2 năm hoặc 50 000 Km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Bảo hành động cơ và hệ thống truyền động: 3 năm hoặc 100 000 Km, tùy theo điều kiện nào đến trước cho các bộ phận quan trọng.

Các bộ phận quan trọng được áp dụng bảo hành 3 năm hoặc 100 000 Km:

– Động cơ: Mặt quy lát và các chi tiết của nó, lốc máy và các chi tiết của nó, bơm dầu và bơm nước, cổ nạp và cổ xả, bánh đà, các loại van kiểm soát dầu.

– Ly hợp, hộp số, trục các đăng: Hộp số cơ khí, làm mát dầu hộp số tự động, trục các đăng

– Cầu trước/sau: Bộ vi sai và vỏ hộp vi sai, cầu xe.

2. CÁC HẠNG MỤC KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

2.1 Các hoạt động bảo trì thông thường như:

– Chỉnh các góc bánh xe, cân bằng bánh xe, điều chỉnh động cơ, điều chỉnh và bảo dưỡng phanh, kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ.

2.2 Các chi tiết thay thế thông thường như:

– Bu gi, kim phun, các loại lọc, các chi tiết cao su,các loại dây đai, đĩa ly hợp, các loại má/ guốc phanh, chổi gạt nước, các loại bóng đèn, các loại dầu: động cơ, phanh, trợ lực lái.

2.3 Các lỗi do thay đổi kết cấu:

– Bao gồm các lỗi như: tháo, thay đổi kết cấu, lắp thêm các thiết bị làm sạch khí thải.

2.3 Các lỗi do thay đổi kết cấu:

2.4 Do sử dụng không đúng loại nhiên liệu

2.5 Khi GMV chứng minh được rằng lỗi do người sử dụng không đúng và không tuân theo sách hướng dẫn sử dụng.

2.6 Khi xe hoạt động quá tải, chủ xe che dấu lỗi, trì hoãn công tác bảo dưỡng, sử dụng xe vào các mục đích khác, xe bị tai nạn hoặc thảm họa thiên nhiên

2.7 Khi đồng hồ công tơ mét bị hỏng hoặc bị thay đổi dẫn đến không xác định được sô Km thực tế của xe.

2.8 Các lỗi không phải do chất lượng kém, mà do cảm nhận của người sử dụng: Các tiếng ồn nhẹ, rung động nhẹ.Mùi lạ, ngoại thất và cảm giác hoạt động.

2.9 Lỗi do sử dụng các phụ tùng hoặc dầu mỡ không chính hiệu

2.10 Các chi phí phát sinh khi đưa xe vào bảo hành: Chi phí giao thông, ăn ở, mất mát.

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty chúng tôi nhận giao xe toàn quốc. Khách hàng liên lạc qua 0913 75 75 79 hoặc email: [email protected] được báo giá chi phí vận chuyển

THÔNG TIN CHỦ SỞ HỮU WEBSITE

CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ KIM SƠN

Địa chỉ: 643 Quốc Lộ 1, Khu Phố 2, Phường Long Bình, TP.Biên Hoà, T.Đồng Nai.

Người đại diện: Nguyễn Thị Ngọc Thảo

Giấy CNĐKDN: 3603191328 – cấp ngày 23/06/2014 bởi Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Đồng Nai.

Website: www.vinfastchevroletbienhoa.vn

Điện thoại: (08) 2518 877 900

Email: [email protected]